Kanta Sa Batibot

Natatandaan nyo pa ba ang mga awitin sa Batibot? Ito ang ilan sa aking natatandaan…

Batibot Theme – Pagmulat ng mata langit nakatawa sa batibot…

Umihip Tulad ng Hangin – Umihip tulad ng hanging, umihip tulad ng hangin…

Ako ang Kapitbahay – Ako ang kapitbahay, kapitbahay nyo, laging handang tumulong sa inyo.

Alagang si Puti – Alagang alaga namin si puti, bakang mataba, bakang maputi…

Tinapang Bangus – Tinapang bangus, tinapang bangus, masarap at masusutansya…

Isda – Isda da da isda, isda da da isda, isda da da, isda, isda, isda, isda, isda, balat mo’y puro kaliskis…

Gulay – Gustong gusto ko ang gulayayayay…

Gulay 2 – Gusto ko’y mustasa (mustasa, mustasa), at tsaka kalabasa (kalabasa, kalabasa), pati na din letsugas…

L – Lapis, lalala lapis, lalalalalalalala, ohhhh, lampara, lalala lampara…

Alin ang Naiba – Alin, alin, alin ang naiba, isipin kung alin ang naiba…

Kandirit – Sabay sabay tayong, kumandi-kandirit, kumandi-kandirit, kumandi-kandirit…

At Kung Hindi Pwede – At kung hindi pwede minsan, subukan, at ang kasunod ay di pa rin, ulitin…

Ang pamagat na nilagay ko ay hindi ang orihinal na pamagat ng mga kanta. Naisip ko lang kasi para may pagkakakilanlan ang bawat kanta. Ang mga yan lang ang naaalala ko sa ngayon. Kayo, meron pa ba kayong naiisip? Paki-add na lang sa comment. Thanks!

Mag-iwan ng Tugon

